Tọa đàm về cải cách hành chính Sở Nội vụ

Thứ bảy - 01/10/2022 12:56 391 0
Ngày 30/9/2022, Sở Nội vụ tổ chức buổi tọa đàm về cải cách hành chính với chủ đề thực hiện đơn giản hóa thủ tục hành chính và nâng cao sự hài lòng của tổ chức, công dân đối với Sở Nội vụ.
Quang cảnh buổi tọa đàm
Quang cảnh buổi tọa đàm

Đồng chí Lê Minh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ chủ trì buổi tọa đàm; các đồng chí là Phó Giám đốc Sở, Người đứng đầu các đơn vị thuộc, trực thuộc Sở và công chức, viên chức được phân công công tác tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh.
Tại buổi tọa đàm, các đại biểu được nghe bài tham luận của các đơn vị nêu ra những kết quả đạt được và một số khó khăn, hạn chế cần được khắc phục. Các đại biểu tham dự cũng đã có những trao đổi chia sẻ, đóng góp các ý kiến nhằm nâng cao sự hài lòng của tổ chức, công dân đối với Sở Nội vụ và rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực ngành Nội vụ. Yếu tố con người cần được quan tâm đúng mức để đảm bảo việc thực hiện đưa ứng dụng CNTT vào cải cách hành chính.
Đồng chí Giám đốc Sở có những đánh giá kết quả đã đạt được, chỉ ra những mặt còn hạn chế, bất cập trong một số lĩnh vực, chất lượng giải quyết các thủ tục hành chính tại các đơn vị và sẽ tiếp tục chỉ đạo quyết liệt hơn nữa những giải pháp, nhiệm vụ cụ thể nhằm nâng cao chất lượng công tác CCHC và chỉ số CCHC trong thời gian tới./.
Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm:

   
 
 
 
 
 
 
 
   
 
  

Tác giả bài viết: Lê Hoàng Trung - VPS

Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 5 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây