Kế hoạch nâng cao Chỉ số PAPI của tỉnh Bình Định đến năm 2025

Thứ sáu - 07/10/2022 17:05 528 0
Ngày 5/10/2022, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch nâng cao Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công (Chỉ số PAPI) của tỉnh đến năm 2025.
Kế hoạch nâng cao Chỉ số PAPI của tỉnh Bình Định đến năm 2025

Theo đó, mục đích nhằm xác định những nhiệm vụ, giải pháp cụ thể để nâng cao hiệu quả quản trị và hành chính công của tỉnh; nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, địa phương trong thực hiện các nội dung Chỉ số PAPI; phấn đấu đến năm 2025, kết quả Chỉ số PAPI của tỉnh nằm trong nhóm 20 địa phương dẫn đầu cả nước và nhóm 3 địa phương dẫn đầu khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên, điểm chỉ số năm sau cao hơn năm trước.
Nội dung thực hiện bao gồm: Tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền về Chỉ số PAPI; nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác chỉ đạo, điều hành trong thực hiện các nội dung nâng cao Chỉ số PAPI; nâng cao hiệu quả việc thực hiện các nội dung liên quan nhằm cải thiện kết quả Chỉ số PAPI.
Sở Nội vụ là cơ quan đầu mối, theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp kết quả thực hiện các nội dung nâng cao Chỉ số PAPI và tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh về kết quả thực hiện Kế hoạch. Ngoài ra, Kế hoạch cũng quy định cụ thể  nhiệm vụ thực hiện của các cơ quan, đơn vị, địa phương để nâng cao Chỉ số PAPI tỉnh. 
Xem n
ội dung Kế hoạch số 135/KH-UBND tại đây./.

Tác giả bài viết: Hồ Phương Thủy - P.CCHC&VTLT

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây