ĐOÀN CÔNG TÁC THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TẠI TỈNH BÌNH ĐỊNH.

Thứ tư - 26/10/2022 08:37 232 0
Ngày 25 tháng 10 năm 2022, Đoàn công tác thành phố Hải Phòng do đồng chí Hoàng Minh Cường - Phó Chủ tịch UBND làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Bình Định để trao đổi kinh nghiệm về công tác cải cách hành chính.
ĐOÀN CÔNG TÁC THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TẠI TỈNH BÌNH ĐỊNH.

Tiếp và làm việc với Đoàn công tác, về phía tỉnh Bình Định có đồng chí Phạm Anh Tuấn - Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành liên quan.
Tại buổi làm việc, Lãnh đạo tỉnh Bình Định đã giới thiệu về các điều kiện địa lý, kinh tế và con người Bình Định, về hạ tầng kỹ thuật cùng các cơ chế, chính sách khuyến khích phát triển kinh tế - xã hội, chính sách khuyến khích đầu tư phát triển công nghiệp – dịch vụ, tình hình phát triển kinh tế - xã hội trong 09 tháng đầu năm và định hướng phát triển của tỉnh trong thời gian tới. Hai bên đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nội dung các vấn đề của Đoàn quan tâm về việc xây dựng và phát triển Chính quyền điện tử, Chính quyền số; các giải pháp nhằm tăng số hồ sơ giao dịch trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 và dịch vụ bưu chính công ích; công tác cải cách hành chính, đơn giản hóa thủ tục hành chính nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của người dân, kịp thời tháo gỡ khó khăn vướng mắc cho doanh nghiệp.
Tại buổi làm việc, đồng chí Hoàng Minh Cường - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng cảm ơn về sự đón tiếp của tỉnh Bình Định và nhấn mạnh, 2 địa phương có nhiều điểm tương đồng, đây sẽ là tiền đề quan trọng cho việc tìm hiểu và hợp tác trong tương lai.
Trước buổi làm việc, Đoàn công tác thành phố Hải Phòng đã đến tham quan học tập kinh nghiệm tại Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh của tỉnh./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Trà - P.CCHC-VTLT

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây