CHI BỘ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH – VĂN THƯ, LƯU TRỮ TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Thứ tư - 11/01/2023 10:47 578 0
Ngày 09/01/2023, Chi bộ Cải cách hành chính – Văn thư, lưu trữ đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Hồ Phương Thủy.
Đ/c Lâm Trường Định, Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng viên
Đ/c Lâm Trường Định, Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng viên

Được sự quan tâm của Đảng ủy Sở Nội vụ cùng sự giúp đỡ rèn luyện của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu quần chúng Hồ Phương Thủy đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.
Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định điều lệ Đảng. Sau phần nghi thức, Bí thư Chi bộ công bố Quyết định kết nạp Đảng và tặng hoa chúc mừng cho đồng chí Hồ Phương Thủy.
Tại buổi lễ, Bí thư chi bộ đã phân công đồng chí Đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Hồ Phương Thủy trong 12 tháng thử thách, đồng thời đề nghị đồng chí tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn và thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên.
Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Hồ Phương Thủy đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, góp phần cùng Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chi bộ CCHC-VTLT tặng hoa chúc mừng đồng chí đảng viên mới 

Tác giả bài viết: Hồ Phương Thủy - P.CCHC-VTLT

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây