Sở Nội vụ tổ chức gặp mặt Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ hai - 24/10/2022 07:54 494 0
Hòa chung không khí phấn khởi, hân hoan và tự hào của phụ nữ cả nước trong ngày lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022). Ngày 19/10 Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ phối hợp với cơ quan tổ chức gặp mặt các nữ công chức, viên chức, người lao động Sở Nội vụ nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam.
Sở Nội vụ tổ chức gặp mặt Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10

Đồng chí Trịnh Xuân Long Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở đã gửi gắm những tình cảm thông qua bài phát biểu, đồng chí đã nhấn mạnh:
Trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc, con người Việt Nam đã hình thành nên những phẩm chất tốt đẹp, đó chính là tinh thần anh dũng, kiên cường, tạo nên sức mạnh cộng đồng để tồn tại, chiến đấu và chiến thắng mọi kẻ thù. Trong tiến trình lịch sử đó, người phụ nữ Việt Nam đã đóng góp một phần công lao không nhỏ trong việc bảo tồn, gìn giữ và phát huy những giá trị bản sắc của dân tộc ta từ thế hệ này qua thế hệ khác. Sự đóng góp âm thầm ấy đã dần kết tinh thành những phẩm chất đạo đức tuyệt vời của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới: “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”.
Trong những năm qua, chị em phụ nữ Sở Nội vụ đã khẳng định được vai trò quan trọng và có những đóng góp hết sức to lớn cho sự phát triển chung của cơ quan, giữ gìn, phát huy phẩm chất đạo đức trong sáng của nữ công chức, viên chức sống giản dị, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và trong công việc. Nhiều chị em nữ đã đạt được danh hiệu: ''Giỏi việc nước, đảm việc nhà''.
Hơn lúc nào hết, các chị em vẫn luôn sẵn sàng vượt khó, tham gia tích cực các hoạt động chung của cơ quan, tự trao dồi kiến thức chuyên môn, trình độ lý luận chính trị để hoàn thiện mình, đáp ứng các vị trí công tác…. Các chị em mãi  là những đóa hoa tươi thắm, tỏa ngát hương thơm, tô thắm cuộc sống và mang lại hạnh phúc, bình yên cho mọi người.
Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo cơ quan đồng chí đã ghi nhận những thành tích của các chị em nữ và mong muốn mọi người hãy tiếp tục cố gắng phát huy sức lực và tâm huyết của mình để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Hãy là tổ ấm, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và là những đóa hoa rực rỡ, thành công cho xã hội./.
Một số hình ảnh hoạt động:

 


 

Tác giả bài viết: Trần Thị Thu Lượng - VPS

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây