Nâng cao Chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX) và Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) của tỉnh.

Thứ ba - 20/07/2021 15:07 332 0
Theo kết quả Chỉ số PAR INDEX và Chỉ số SIPAS năm 2020 của tỉnh Bình Định; nhằm nâng cao và cải thiện vị trí xếp hạng của tỉnh trong năm 2021 và các năm tiếp theo.
Nâng cao Chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX) và Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh có ý kiến chỉ đạo như sau:

1.Thủ trưởng các sở, ban, ngành thuộc tỉnh và Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố theo phạm vi quản lý và chức năng, nhiệm vụ được giao chịu trách nhiệm chỉ đạo rà soát, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc việc khắc phục triệt để những tồn tại, hạn chế trên các lĩnh vực công tác, nhất là công tác cải cách hành chính theo nội dung Báo cáo số 74/BC-SNV ngày 14/7/2021 của Sở Nội vụ.

Người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, địa phương chịu trách nhiệm trước cấp có thẩm quyền và trước UBND tỉnh nếu không khắc phục được những tồn tại, hạn chế; thiếu tích cực và thiếu chủ động trong công tác phối hợp giải quyết công việc được giao hoặc không kịp thời báo cáo, tham mưu, đề xuất UBND tỉnh theo quy định, làm ảnh hưởng đến kết quả Chỉ số PAR INDEX và Chỉ số SIPAS của tỉnh trong thời gian tới, trước mắt là năm 2021.

 2.Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan thực hiện việc đánh giá, chấm điểm Chỉ số cải cách hành chính của tỉnh để báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, chỉ đạo việc thực hiện định kỳ hằng quý. Nội dung báo cáo phải xác định các tiêu chí không đạt điểm theo quy định của Bộ Nội vụ, nêu rõ nguyên nhân gắn với trách nhiệm thực hiện cụ thể và đề xuất biện pháp, giải pháp xử lý, khắc phục. Theo dõi, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc và tổng hợp, báo cáo đề xuất Chủ tịch UBND tỉnh kết quả thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Tải nội dung liên quan tại đây:

1. Báo cáo số 74/BC-SNV ngày 14/07/2021 của Sở Nội vụ.

2. Công văn số 4334/UBND-KSTT ngày 20/7/2021 của UBND tỉnh./.


Hồ Phương Thủy - P.CCHC-VTLT  (Cập nhật ngày 20-07-2021)

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây