Tuyên dương, khen thưởng các Huấn luyện viên, Vận động viên đạt thành tích xuất sắc Giải Vô địch Đông Nam Á và SEA Games 32.

Thứ sáu - 26/05/2023 16:34 153 0
Tỉnh Bình Định tuyên dương, khen thưởng các Huấn luyện viên, Vận động viên tiêu biểu.
Các Huấn luyện viên, Vận động viên tiêu biểu tham gia Giải vô địch Đông Nam Á và SEA Games 32
Các Huấn luyện viên, Vận động viên tiêu biểu tham gia Giải vô địch Đông Nam Á và SEA Games 32

Trong những năm qua, cùng với nhiệm vụ xây dựng và phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng; Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh đã luôn quan tâm phát triển sự nghiệp văn hóa – thể dục thể thao nhằm tăng cường sức khỏe, hoàn thiện thể chất con người, góp phần tích cực phát triển nguồn nhân lực, nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân; đặc biệt luôn quan tâm đến thể thao thành tích cao tỉnh nhà.
Ngày 26/5/2023, Tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, UBND tỉnh tổ chức Gặp mặt tuyên dương khen thưởng huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích xuất sắc Giải Vô địch Đông Nam Á và SEA Games 32 tại Campuchia.     
SEA Games 32 là một sự kiện thể thao quan trọng, đa môn trong khu vực Đông Nam Á, được tổ chức tại Campuchia từ ngày 05/5 đến ngày 17/5/2023; tổ chức 40 môn thi, 571 nội dung với sự góp mặt của trên 8.000 vận động viên, cán bộ, trọng tài... đến từ 11 đoàn thể thao khu vực Đông Nam Á. Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 32 với 1.003 thành viên, trong đó có trên 700 VĐV tham gia tranh tài ở 37 môn thi đấu. Kết thúc SEA Games 32, Đoàn Thể thao Việt Nam đã xuất sắc vượt qua các quốc gia có nền thể thao mạnh như Thái Lan, Indonêxia xếp vị trí nhất toàn đoàn với tổng cộng 355 huy chương, trong đó có 136 HCV, 105 HCB và 114 HCĐ. Thành công của SEA Games 32 không chỉ thể hiện ở sự nỗ lực, cố gắng của huấn luyện viên, vận động viên Việt Nam, mà còn là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam; tự hào hơn tham gia SEA Games 32 lần này đoàn thể Bình Định đã góp mặt 02 huấn luyện viên,  05 VĐV ở các môn Điền kinh (Phạm Thị Hồng Lệ), Kickboxing (Nguyễn Thị Hằng Nga, Trần Minh Hậu), Kun Bokator (Trần Võ Song Thương, Nguyễn Thị Thanh Tiền); các vận động viên của Bình Định đã thi đấu xuất sắc đat được 03HCV, 03HCB góp phần không nhỏ đến thành tích chung của Đoàn Thể thao Việt Nam tại kỳ SEA Games lần này.
          Song song với SEA Games 32 là Giải Vô địch Đông Nam Á môn Kun Bokator Huấn luyện viên và 02 vận động viên Bình Định tham gia thi đấu xuất sắc mang về 01HCB, 01HCĐ góp phần vào thành tích chung của Đoàn thể thao Việt Nam 03HCV, 03HCB và 03HCĐ.
Đây là những thành tích đáng tự hào cho quê hương Bình Định, đó là những tấm Huy chương vàng, huy chương bạc vô cùng quý giá và đáng trân trọng … là tinh thần, là động lực cho các vận động viên tỉnh nhà; Thay mặt UBND tỉnh Bình Định lãnh đạo Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh ghi nhận những thành tích đạt được của Huấn luyện viên, vận động viên Bình Định tại SEA Games 32 và Giải Vô địch Đông Nam Á.

Đồng chí Hồ Quốc Dũng, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh (giữa), đồng chí Phạm Anh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh (thứ 4 từ phải sang) và các đồng chí lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh trao tặng Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh cho các Vận động viên có thành tích xuất sắc tại SEA Games 32 và Giải Vô địch Đông Nam Á

Để tiếp tục giữ vững thành tích đạt được và từng bước đạt thành tích cao hơn tại các kỳ SEA Games; từng bước tiếp cận Châu lục và thế giới; lãnh đạo Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh kêu gọi các cấp, các ngành tiếp tục có sự quan tâm, đầu tư, hỗ trợ bằng những hành động thiết thực để Thể thao Bình Định tiếp tục phát triển nhanh hơn, mạnh hơn và bền vững hơn, xứng đáng với sự tin yêu, kỳ vọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà, xứng danh với niềm tự hào “miền đất võ” Bình Định./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Hồng Quân - BTĐKT

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây