Khối Văn hóa xã hội tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Thứ ba - 10/01/2023 17:51 216 0
Chiều ngày 10/01/2023 tại Hội trường Sở Văn hóa và Thể thao, Khối Văn hóa xã hội đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023.
Trưởng khối năm 2022 Sở Văn hóa và Thể thao và Phó Khối năm 2022 Sở Lao động – Thương binh và Xã hội bàn giao Trưởng khối Văn hóa xã hội, các thành viên trong Khối ký kết giao ước thi đua năm 2023
Trưởng khối năm 2022 Sở Văn hóa và Thể thao và Phó Khối năm 2022 Sở Lao động – Thương binh và Xã hội bàn giao Trưởng khối Văn hóa xã hội, các thành viên trong Khối ký kết giao ước thi đua năm 2023

Khối thi đua Văn hóa – Xã hội tỉnh có 7 đơn vị, gồm: Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Sở Y tế; Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Du lịch, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định. Năm 2022, các đơn vị trong Khối thi đua đã bám sát các văn bản chỉ đạo của TW và của tỉnh, triển khai hiệu quả các phong trào thi đua bám sát nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan và được tổ chức với nhiều hình thức phong phú. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Công tác tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến được chú trọng. Công tác khen thưởng được đổi mới, thực hiện bình xét khen thưởng khách quan, công bằng; khen thưởng đúng người, đúng việc. Thời gian tới, Khối thi đua Văn hóa – Xã hội tỉnh xác định tiếp tục tổ chức hiệu quả các phong trào thi đua giai đoạn 2021 – 2025 do Thủ tướng Chính phủ và UBND tỉnh phát động; kịp thời giới thiệu, biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều cách làm sáng tạo mang lại hiệu quả tích cực trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; tích cực tham gia các hoạt động của Khối thi đua và các tỉnh thành viên Cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung. Tại Hội nghị, Khối thi đua Văn hóa – Xã hội tỉnh đã phát động phong trào thi đua yêu nước và ký kết giao ước thi đua năm 2023.
Qua Hội nghị, Khối đã bình xét, bỏ phiếu bình chọn Sở Văn hóa và Thể thao đề nghị Cờ thi đua UBND tỉnh năm 2022; 02 cơ quan: Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và Sở Du lịch đề nghị Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh năm 2022; bầu trưởng khối: Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, phó khối: Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh năm 2023./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Hồng Quân - BTĐKT

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây