Ban Tôn giáo tổ chức Hội nghị công chức, người lao động năm 2023.

Thứ năm - 05/01/2023 09:54 239 0
Thực hiện Kế hoạch số 2162/KH-SNV ngày 08/12/2022 của Giám đốc Sở Nội vụ, ngày 03/01/2023, Công đoàn cơ sở thành viên Ban Tôn giáo phối hợp với Thủ trưởng cơ quan tổ chức Hội nghị công chức, người lao động năm 2023.
Quang cảnh tại buổi Hội nghị
Quang cảnh tại buổi Hội nghị

Tham dự Hội nghị có Lãnh đạo Ban, Lãnh đạo các phòng chuyên môn và công chức, người lao động của Ban Tôn giáo. Hội nghị đã nghe các Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện nghị quyết Hội nghị công chức, người lao động năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2023; Báo cáo thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động cơ quan; Báo cáo công khai tài chính năm 2022 và dự toán kinh phí năm 2023; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng năm 2022.
Với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao toàn thể công chức, người lao động của Ban đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác trọng tâm được đề ra trong năm 2022; các nhiệm vụ đột xuất được Ban Tôn giáo Chính phủ, Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Sở Nội vụ giao trong lĩnh vực quản lý nhà nước về tôn giáo. Đồng chí Hồ Quang Thơm – Trưởng ban Ban Tôn giáo đã đánh giá, ghi nhận, khen thưởng những thành tích đã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và phong trào thi đua của công chức, người lao động trong năm qua; đồng thời đồng chí cũng đã chỉ ra những điểm còn hạn chế, cần khắc phục trong năm 2023. Bên cạnh đó, thông qua các hoạt động phong trào do Công đoàn Sở Nội vụ tổ chức, hoạt động của Công đoàn cơ sở thành viên Ban Tôn giáo có những chuyển biến tích cực, đoàn viên tham gia hoạt động sôi nổi, nhiệt tình. Công đoàn Ban phối hợp với Thủ trưởng cơ quan tổ chức chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho công chức, người lao động tạo sự an tâm, hăng hái thi đua trong học tập và công tác.
Trên cơ sở những kết quả đã đạt được trong năm 2022, lãnh đạo Ban Tôn giáo cùng với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở thành viên Ban Tôn giáo đề ra các giải pháp cụ thể, phù hợp, tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Hội nghị năm 2023. Toàn thể công chức, người lao động phát huy tinh thần đoàn kết thống nhất, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phấn đầu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, chỉ tiêu thi đua mà hội nghị đã nhất trí thông qua.

Đồng chí Hồ Quang Thơm – Trưởng ban và đồng chí Trịnh Nguyễn Huy Hiên - Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên Ban Tôn giáo cùng ký bản đăng ký giao ước thi đua năm 2023

Tại Hội nghị, đồng chí Hồ Quang Thơm – Trưởng ban và đồng chí Trịnh Nguyễn Huy Hiên - Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên đã cùng ký bản đăng ký giao ước thi đua năm 2023 trước sự chứng kiến và đồng thuận của toàn thể công chức, người lao động Ban Tôn giáo./.

Tác giả bài viết: Phạm Thị Hồng Trinh - BTG

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây