Hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" trên địa bàn tỉnh năm 2021.

Thứ năm - 11/11/2021 17:22 225 0
Ngày 10/11/2021, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 114/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" trên địa bàn tỉnh năm 2021.
Hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" trên địa bàn tỉnh năm 2021.

Ngày 27/10/2005, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã chính thức công nhận và chọn ngày Chủ nhật tuần thứ ba của tháng 11 hàng năm là “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông (TNGT)” trên toàn cầu. Tại Bình Định, các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” năm nay được phát động và tổ chức trên phạm vi toàn tỉnh với thông điệp “Tưởng nhớ người đi-Vì người ở lại”.
Theo đó, tại Kế hoạch nêu trên UBND tỉnh đã đề ra một số hoạt động nhằm tuyên truyền người dân nâng cao nhận thức trong việc chấp hành pháp luật trật tự an toàn giao thông, phòng tránh tai nạn giao thông và chia sẻ từ cộng đồng về những tổn thất, mất mát, khó khăn của các nạn nhân, gia đình nạn nhân tai nạn giao thông, cụ thể: Thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông; Phát thanh, truyền thanh trực tiếp về an toàn giao thông;…
Xem chi tiết Kế hoạch số 114/KH-UBND tại đây./.

Tác giả bài viết: Lê Hoàng Trung - VPS

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây