Gặp mặt các đồng chí là bộ đội xuất ngũ, chuyển ngành nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Thứ tư - 22/12/2021 18:20 265 0
Chiều ngày 22/12/2021, Sở Nội vụ tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí là bộ đội xuất ngũ, chuyển ngành nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2021).
Gặp mặt các đồng chí là bộ đội xuất ngũ, chuyển ngành nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Tham dự buổi gặp mặt có Lãnh đạo Sở Nội vụ; Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ; Người đứng đầu các cơ quan, đơn vị thuộc, trực thuộc Sở và 07 công chức, người lao động là bộ đội xuất ngũ, chuyển ngành.
Buổi gặp mặt nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, giáo dục lòng yêu nước cho thế hệ trẻ tiếp tục nối bước cha anh, tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thay mặt Lãnh đạo Sở, đồng chí Lê Minh Tuấn, Giám đốc Sở Nội vụ gửi lời tri ân đặc biệt đến các đồng chí là bộ đội xuất ngũ, chuyển ngành đã và đang công tác tại cơ quan, ghi nhận những đóng góp của các đồng chí trong thời gian công tác tại Sở Nội vụ, luôn giữ vững phẩm chất của người lính với tinh thần trách nhiệm cao, đoàn kết, giúp đỡ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ; đồng thời, động viên các đồng chí tiếp tục đóng góp, phát huy những điểm mạnh, tạo ra không khí làm việc sôi nổi trong toàn cơ quan.

Trong không khí cởi mở, các đại biểu tham dự đã thể hiện sự trân trọng trước những quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Sở Nội vụ và xin hứa sẽ phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với danh hiệu Bộ đội Cụ Hồ./.

Tác giả bài viết: Trần Thúy Ngọc - VPS

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây