Ban Tôn giáo tổ chức Hội nghị công chức, người lao động năm 2022.

Thứ sáu - 07/01/2022 17:09 317 0
Thực hiện Kế hoạch số 2480/KH-SNV ngày 29/12/2022 của Giám đốc Sở Nội vụ, ngày 05/01/2022, Công đoàn cơ sở thành viên Ban Tôn giáo phối hợp với Thủ trưởng cơ quan tổ chức Hội nghị công chức, người lao động năm 2022.
Quang cảnh tại buổi Hội nghị
Quang cảnh tại buổi Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Xuân Cẩm, đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ; Lãnh đạo Ban, Lãnh đạo các phòng chuyên môn và công chức, người lao động của Ban Tôn giáo. Hội nghị đã nghe các Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện nghị quyết Hội nghị công chức, người lao động năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2022; Báo cáo thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động cơ quan; Báo cáo công khai tài chính năm 2021; Báo cáo kết quả thi đua, khen thưởng năm 2021…
Sau khi nghe ý kiến đóng góp của công chức, người lao động, đại biểu tham dự Hội nghị, đồng chí Hồ Quang Thơm – Trưởng ban Ban Tôn giáo đã giải đáp thắc mắc và đánh giá chung về kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị trong năm 2021, với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao toàn thể công chức, người lao động Ban đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trên tất cả các lĩnh vực công tác; các nhiệm vụ đột xuất được Ban Tôn giáo Chính phủ, Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Sở Nội vụ giao trong lĩnh vực quản lý nhà nước về tôn giáo. Hoạt động của Công đoàn cơ sở thành viên đã có những chuyển biến tích cực, chất lượng đoàn viên được nâng cao, thông qua các hoạt động phong trào của Công đoàn Sở Nội vụ tổ chức; phối hợp với Thủ trưởng cơ quan tổ chức chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của công chức, người lao động tạo niềm hăng hái thi đua trong lao động, học tập và công tác.
Trên cơ sở những kết quả đã đạt được trong năm 2021, lãnh đạo Ban Tôn giáo cùng với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở thành viên Ban Tôn giáo đề ra các giải pháp cụ thể, phù hợp, tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Hội nghị. Toàn thể công chức, người lao động phát huy tinh thần đoàn kết thống nhất, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phấn đầu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, chỉ tiêu thi đua mà hội nghị đã nhất trí thông qua.


Đ/c Lê Xuân Cẩm, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ trao khen thưởng cho tập thể, cá nhân

Trong Hội nghị này, Đồng chí Lê Xuân Cẩm, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ đã trao Giấy khen của BCH Công đoàn Sở cho tập thể Công đoàn cở sở thành viên Ban Tôn giáo và 04 cá nhân./.

Tác giả bài viết: Phạm Đức Thương - BTG

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây