Thông báo về việc khuyến khích nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4 và đăng ký nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

Thứ ba - 20/07/2021 14:34 256 0
Thực hiện Quyết định số 2961/QĐ-UBND ngày 14/7/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 thực hiện tiếp nhận hồ sơ trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Định đối với thủ tục Cấp bản sao và chứng thực lưu trữ.
Thông báo về việc khuyến khích nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4 và đăng ký nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích
Nhằm thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và chỉ đạo của UBND tỉnh; hạn chế tối đa việc công dân di chuyển ra khỏi nơi cư trú khi có nhu cầu giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính, giảm thiểu việc tập trung đông người nhằm phòng ngừa sự lây lan của dịch bệnh Covid-19, vừa bảo vệ sức khỏe cho Nhân dân và đội ngũ công chức, viên chức, nhân viên làm việc tại Trung tâm nhưng vẫn đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân, Trung tâm Lưu trữ lịch sử tỉnh khuyến khích tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4 và đăng ký nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích,  bằng cách truy cập Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Định theo địa chỉ http://dichvucong.binhdinh.gov.vn và làm theo hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến để đăng ký nộp hồ sơ, nhận kết quả thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.

     Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu phát sinh vướng mắc hoặc chưa rõ, đề nghị các tổ chức, cá nhân liên hệ trực tiếp Quầy số 12 của Sở Nội vụ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh - Số 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn (điện thoại: 0256.3636189) để được giải thích, hướng dẫn chi tiết./.

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây