Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở, cấp huyện năm 2021.

Chủ nhật - 26/12/2021 09:38 361 0
Sáng ngày 25/12/2021, tại Hội trường Sở Nội vụ đã tổ chức Lễ bế giảng, trao chứng chỉ cho học viên hoàn thành chương trình bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở, cấp huyện.
Đồng chí Lê Minh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Giám đốc Sở phát biểu tại Lễ bế giảng
Đồng chí Lê Minh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Giám đốc Sở phát biểu tại Lễ bế giảng

Tham dự Lễ bế giảng có đồng chí Lê Minh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Giám đốc Sở; đồng chí Trịnh Xuân Long, Phó Giám đốc Sở; đồng chí Bùi Hoàng Linh, Phó Giám đốc Sở; lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc Sở; cùng 18 học viên đại diện của lớp lãnh đạo, quản lý cấp huyện và 27 học viên đại diện của lớp lãnh đạo, quản lý cấp sở năm 2021.
Năm 2021, tỉnh Bình Định được Học viện Hành chính Quốc gia quan tâm, thống nhất tổ chức 02 lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở (147 người) và 01 lớp bồi người lớp dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp huyện (31 người) tại tỉnh theo hình thức bồi dưỡng từ xa (online), từ tháng 7/2021 đến tháng 8/2021. Học viên là cán bộ, công chức, viên chức đang giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý và quy hoạch chức vụ lãnh đạo quản lý cấp sở, cấp huyện và tương đương hiện công tác tại các sở, ban, ngành, cơ quan Đảng, đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội, UBND các huyện, thị xã, thành phố và cơ quan trung ương đóng chân trên địa bàn tỉnh.
Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở, cấp huyện vinh dự được đội ngũ giảng viên là các Phó giáo sư, tiến sĩ, Giảng viên cao cấp; Trưởng, Phó các khoa của Học viện Hành chính Quốc gia có trình độ chuyên môn sâu, có nhiều kinh nghiệm thực tiễn, nhiệt tình giảng dạy và được nghe báo cáo các chuyên đề thực tế tại lớp học. Kết thúc chương trình bồi dưỡng, có 100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình bồi dưỡng. Đặc biệt có 10 học viên đạt thành tích trong học tập và rèn luyện đã được Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia tặng giấy khen.


Đồng chí Lê Minh Tuấn, trao chứng chỉ cho các học viên lớp lãnh đạo, quản lý cấp Sở, cấp huyện


Đồng chí Lê Minh Tuấn trao giấy khen cho các học viên đạt thành tích trong học tập và rèn luyện

Được sự ủy quyền của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia, đồng chí Lê Minh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Nội vụ đã trao chứng chỉ hoàn thành chương trình bồi dưỡng và giấy khen cho học viên đạt thành tích trong học tập và rèn luyện.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Lê Minh Tuấn gửi lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo, Trưởng ban Quản lý bồi dưỡng, các Khoa và bộ phận chuyên môn thuộc Học viện Hành chính Quốc gia đã quan tâm, hỗ trợ tỉnh Bình Định tổ chức thành công các lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở, cấp huyện năm 2021 tại tỉnh; đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực trong học tập, rèn luyện của các anh, chị học viên đã khắc phục khó khăn, vừa thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh Covid-19 nhưng vẫn hoàn thành nội dung chương trình bồi dưỡng theo quy định. Đồng thời mong muốn, với những kiến thức và kỹ năng mới được trang bị, học viên sẽ áp dụng vào thực tiễn, góp phần tích cực cho việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh và phục vụ nhân dân trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Ánh Vân - P.CCVC

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây