Khai mạc Kỳ thi nâng ngạch, thăng hạng chức danh nghề nghiệp lên chuyên viên chính năm 2021

Thứ ba - 04/05/2021 15:38 234 0
Ngày 8/5/2021, Hội đồng thi nâng ngạch, thăng hạng chức danh nghề nghiệp lên chuyên viên chính của tỉnh đã tổ chức khai mạc Kỳ thi nâng ngạch, thăng hạng chức danh nghề nghiệp lên chuyên viên chính năm 2021
IMG 4080
IMG 4080
Tham dự lễ khai mạc có các đồng chí Nguyễn Xuân Tự - Phó Vụ trưởng Vụ Công chức - Viên chức, Bộ Nội vụ; đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi.
Kỳ thi nâng ngạch, thăng hạng lên chuyên viên chính năm 2021 của tỉnh được Bộ Nội vụ phê duyệt với tổng chỉ tiêu lên chuyên viên chính là 150 chỉ tiêu; trong đó cán bộ, công chức hành chính có 120 chỉ tiêu, viên chức đơn vị sự nghiệp có 30 chỉ tiêu. Tham dự kỳ thi lần này có 187 cán bộ, công chức, viên chức của các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị sự nghiệp của tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi phát biểu khai mạc 

Theo Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh, đây là kỳ thi được tổ chức với số lượng thí sinh đông nhất từ trước đến nay và thực hiện cạnh tranh theo chỉ tiêu của từng cơ quan, đơn vị. Qua kỳ thi để tuyển chọn các cán bộ, công chức, viên chức đáp ứng các yêu cầu về năng lực, điều kiện bổ nhiệm vào ngạch chuyên viên chính, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức có đủ phẩm chất, tiêu chuẩn, trình độ, đáp ứng yêu cầu phát triển KT-XH của tỉnh. Đồng thời, thực hiện việc chuẩn hóa tiêu chuẩn ngạch công chức, chức danh nghề nghiệp viên chức theo chức danh, vị trí việc làm của các cơ quan, đơn vị, địa phương theo đề án đã được phê duyệt.

Quang cảnh buổi khai mạc

Kỳ thi sẽ diễn ra trong 2 ngày 8 và 9/5. Trong ngày thi thứ nhất sẽ thi môn trắc nghiệm kiến thức chung, ngoại ngữ, tin học. Ngày thi thứ hai sẽ thi môn viết chuyên môn, nghiệp vụ./.

Lê Hoàng Trung - VPS  (Cập nhật ngày 08-05-2021)

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây