Giám đốc Sở làm việc với Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở Sở Nội vụ

Thứ sáu - 20/05/2022 14:36 309 0
Sáng ngày 20/5/2022, Giám đốc Sở đã có buổi làm việc với Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở Sở Nội vụ về tình hình hoạt động của Công đoàn trong 5 tháng đầu năm 2022.
Giám đốc Sở làm việc với Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở Sở Nội vụ

Tham dự cuộc họp có đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ, các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Sở, Người đứng đầu các cơ quan, đơn vị thuộc, trực thuộc Sở.  
Trên cơ sở báo cáo kết quả tình hình hoạt động của Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ và các ý kiến tham gia tại cuộc họp, đồng chí Giám đốc Sở đã đánh giá cao các hoạt động của Công đoàn trong thời gian qua, nhất là trong 5 tháng đầu năm 2022.
Để hoạt động của Công đoàn ngày càng có hiệu quả, đem lại lợi ích thiết thực cho đoàn viên công đoàn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn trong tình hình mới, đồng chí Giám đốc Sở đã chỉ đạo Công đoàn cần quan tâm các nội dung sau:
1. Tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức chính trị cho đoàn viên công đoàn; các quy định, quy chế, các văn bản của Công đoàn cấp trên để đoàn viên công đoàn tiếp cận kịp thời. Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Công đoàn cơ sở, tổ chức các hoạt động công đoàn phải đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng chính đáng của đoàn viên; tăng cường tuyên truyền trên Trang thông tin điện tử của Sở Nội vụ về các hoạt động của các Công đoàn cơ sở.
2. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát để nắm bắt xử lý thông tin dư luận trong đoàn viên công đoàn; nâng cao chất lượng hoạt động của Công đoàn, phù hợp với điều kiện thực tế để hoạt động phong trào thực sự đi vào chiều sâu và có chất lượng.
3. Thực hiện tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên; tổ chức thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại cơ quan, đơn vị. Quan tâm tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, thể thao, các động dã ngoại, tọa đàm để nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên./.
Một số ảnh buổi làm việc:



 

Tác giả bài viết: Trần Thị Thu Lượng - VPS

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây