Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ tổ chức gặp mặt cho các cháu là con công chức, viên chức, người lao động Sở Nội vụ nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Thứ hai - 30/05/2022 15:17 462 0
Quốc tế thiếu nhi 1/6 là một ngày lễ thường niên dành cho các em nhỏ trên toàn thế giới. Và đây cũng là dịp để thể hiện tình yêu thương của các bậc cha mẹ, gia đình và xã hội với các con nhân ngày lễ đặc biệt này.
Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ tổ chức gặp mặt cho các cháu là con công chức, viên chức, người lao động Sở Nội vụ nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Vẫn như mọi năm được sự thống nhất của Ban Thường vụ Đảng ủy, Lãnh đạo Sở, Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ tổ chức chương trình ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cho các em nhỏ là con của công chức, viên chức, người lao động của cơ quan. Năm nay các con được tham quan tại Trung tâm khám phá khoa học và gặp mặt, liên hoan… Tại buổi gặp mặt Ban Chấp hành Công đoàn Sở tuyên dương khen thưởng cho những cháu đạt thành tích học sinh giỏi, khá năm học 2021-2022 nhằm khích lệ và động viên các cháu tiếp tục phát huy phấn đấu là con ngoan trò giỏi xứng đáng danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ. Thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, cơ quan và Công đoàn đối với gia đình công chức, viên chức, người lao động.
Đồng thời Hưởng ứng, tuyên truyển tháng hành động vì trẻ em với chủ đề "Chung tay bảo vệ trẻ em, hãy lên tiếng phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em” nhằm tăng cường nhận thức, kỹ năng của trẻ em, gia đình, cộng đồng về chung tay bảo vệ trẻ em, thông báo, tố giác các hành vi xâm hại, bạo lực trẻ em, bóc lột sức lao động trẻ em; tuyên truyền về các biện pháp phòng ngừa, hỗ trợ, can thiệp để bảo vệ trẻ em kịp thời./.
Một số hình ảnh hoạt động:




Tác giả bài viết: Trần Thị Thu Lượng - VPS

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây