Quy định chính sách hỗ trợ một lần khi nghỉ công tác do sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã giai đoạn 2023 - 2025

Thứ tư - 26/06/2024 16:12 424 0
Ngày 19/6/2024, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết định số 20/2024/QĐ-UBND quy định chính sách hỗ trợ một lần đối với cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã nghỉ công tác do sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã trên địa bàn tỉnh Bình Định giai đoạn 2023 - 2025.
Quy định chính sách hỗ trợ một lần khi nghỉ công tác do sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã giai đoạn 2023 - 2025

Theo đó, ngoài các chế độ, chính sách thực hiện theo quy định của Chính phủ về tinh giản biên chế, không đủ điều kiện về tuổi tái cử, nghỉ hưu trước tuổi, thôi việc, tỉnh hỗ trợ một lần đối với cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã nghỉ công tác do sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã như sau:
1. Cán bộ, công chức cấp xã nghỉ công tác do sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã được hỗ trợ bằng 12 tháng tiền lương hiện hưởng/người (không tính phụ cấp kiêm nhiệm), bao gồm: mức lương theo hệ số, các khoản phụ cấp công vụ, phụ cấp chức vụ, phụ cấp thâm niên nghề, phụ cấp thâm niên vượt khung (nếu có); nhưng không thấp hơn 80.000.000 đồng/01 trường hợp.
2. Người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã nghỉ công tác do sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã được hỗ trợ bằng 12 tháng phụ cấp hiện hưởng/người ở chức danh hiện giữ, bao gồm: mức phụ cấp hằng tháng, mức hỗ trợ chi phụ cấp tăng thêm (không tính phụ cấp kiêm nhiệm); nhưng không thấp hơn 50.000.000 đồng/01 trường hợp./.
Xem Quyết định tại đây.

Tác giả bài viết: Huỳnh Ngọc Khuyến - P.XDCQ&CTTN

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây