Bế giảng 03 lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng.

Thứ bảy - 01/10/2022 10:29 282 0
Sở Nội vụ phối hợp với Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại thành phố Huế tổ chức Lễ Bế giảng 03 lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng khóa I, II, III năm 2022 tại tỉnh Bình Định, đánh giá lại những kết quả đạt được trong quá trình tổ chức lớp và trao chứng chỉ cho các học viên.
Bế giảng 03 lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng.

Tham dự Lễ Bế giảng có đồng chí Lê Minh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở, đồng chí Bùi Hoàng Linh, Phó Giám đốc Sở; Lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia có PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển - Giám đốc Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại thành phố Huế, cùng 214 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh Bình Định.
Sau hơn 02 tháng học tập, nghiên cứu, các học viên đã được truyền đạt kiến thức với 09 chuyên đề và trao đổi kinh nghiệm thực tiễn qua 03 báo cáo của các nhóm kiến thức cơ bản: Kiến thức và kỹ năng của lãnh đạo, quản lý cấp phòng; Báo cáo kinh nghiệm thực tế. Các kiến thức, kỹ năng này đã được kết hợp một cách sinh động và hài hòa giữa lý thuyết với thực tiễn, phù hợp với yêu cầu của công chức, viên chức là lãnh đạo cấp phòng.
Kết quả: 100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học và 18 học viên có thành tích cao trong học tập được tặng Giấy khen của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia./.

 

 

Tác giả bài viết: Cao Hoàng Huyên - PCCVC

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây