Bế giảng 02 lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính

Thứ bảy - 01/10/2022 10:33 453 0
Sở Nội vụ phối hợp với Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại thành phố Huế tổ chức Lễ Bế giảng 02 lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khóa I, II năm 2022, đánh giá lại những kết quả đạt được trong quá trình tổ chức lớp và trao chứng chỉ cho các học viên.
Bế giảng 02 lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính

Tham dự Lễ Bế giảng có đồng chí Lê Minh Tuấn - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở, đồng chí Trịnh Xuân Long - Phó Giám đốc Sở; Lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia có PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển - Giám đốc Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại thành phố Huế, cùng 154 học viên của 02 lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khóa I, II năm 2022.
02 lớp bồi dưỡng đã được Học viện Hành chính Quốc gia đã quan tâm, bố trí giảng viên có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu và kiến thức thực tiễn về lĩnh vực Hành chính và quản lý nhà nước giảng dạy, đã cung cấp cho học viên nhiều kiến thức bổ ích. Sau hơn 2,5 tháng học tập, nghiên cứu các học viên đã được truyền đạt 17 chuyên đề và 03 báo cáo thực tiễn theo quy định của Chương trình.
Kết quả: 100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học và 10 học viên có thành tích cao trong học tập được tặng Giấy khen của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia./.

 

 

Tác giả bài viết: Cao Hoàng Huyên - P.CCVC

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây