Sở Nội vụ: Tổ chức vui Tết Trung thu.

Thứ bảy - 30/09/2023 10:33 329 0
Với mong muốn tổ chức một chương trình Trung thu đầm ấm, ý nghĩa cho các cháu là con của đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động của Sở Nội vụ. Lãnh đạo Sở, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ đã tổ chức chương trình vui Tết Trung Thu năm 2023 với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” vào tối ngày 29/9/2023 (tức 15/7 âm lịch, đêm rằm Trung thu). Chương trình là dịp để các cháu được giao lưu, gặp mặt, vui chơi, phá cỗ trông trăng.
Sở Nội vụ: Tổ chức vui Tết Trung thu.

Đến dự có các đồng chí Phó Giám Sở, Lãnh đạo Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ, Người đứng đầu các đơn vị thuộc và trực thuộc Sở cùng 98 cháu là con công chức, viên chức, người lao động Sở Nội vụ.
Đồng chí Bùi Hoàng Linh, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã gửi lời chúc mừng Tết Trung thu năm 2023 đến các cháu thiếu nhi. Các cháu tham gia các hoạt động vui chơi như biểu diễn múa lân, trò chơi dân gian, phá cỗ và nhận quà Trung thu.
Việc tổ chức vui Tết Trung thu nhằm tuyên truyền về ý nghĩa Tết Trung thu truyền thống tốt đẹp của dân tộc, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu đồng thời gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa tốt đẹp, đặc sắc của dân tộc Việt Nam./.
Một số hình ảnh hoạt động:

 
   
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Trần Thị Thu Lượng - P.CCHC&VTLT

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây