Chi bộ Văn phòng Sở tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Thứ tư - 06/01/2021 08:58 193 0
Ngày 06/01/2021, Chi bộ Văn phòng Sở Nội vụ tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Trần Thúy Ngọc.
IMG 3816
IMG 3816

Tham dự Lễ kết nạp có đồng chí Lê Minh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ, Phó Trưởng ban Ban Tổ chức Tỉnh ủy tỉnh cùng toàn thể Đảng viên của Chi bộ.

Trong không khí trang nghiêm, đồng chí Trần Trung Định, Bí thư Chi bộ đã công bố Quyết định và đồng chí Lê Minh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ, Phó Trưởng ban Ban Tổ chức Tỉnh ủy trao Quyết định kết nạp đảng viên, tặng hoa chúc mừng cho đồng chí Trần Thúy Ngọc.

Trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Trần Thúy Ngọc đã tuyên thệ, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, tích cực xây dựng Đảng, xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, xây dựng cơ quan ngày càng vững mạnh.

Tại buổi lễ kết nạp, đồng chí Bí thư Chi bộ đã chúc mừng đồng chí Ngọc xứng đáng được đứng vào hàng ngũ của Đảng, trong thời gian tới đồng chí Ngọc phải phấn đấu hơn nữa, không ngừng học tập, nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống để xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và mong muốn các đồng chí đảng viên đi trước tiếp tục giúp đỡ để đồng chí đảng viên mới kết nạp hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.


Lê Hoàng Trung - VPS  (Cập nhật ngày 06-01-2021)

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây