Chủ tịch Ủy ban nhân dân đối thoại với thanh niên năm 2024

Thứ sáu - 01/03/2024 14:47 206 0
Ủy ban nhân dân tỉnh vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh với thanh niên năm 2024, với chủ đề “Khát vọng cống hiến và đổi mới sáng tạo của thanh niên trong xây dựng và phát triển tỉnh Bình Định”.
Chủ tịch Ủy ban nhân dân đối thoại với thanh niên năm 2024

Hội nghị đối thoại được tổ chức bằng hình thức trực tiếp, thời gian dự kiến 1 buổi (từ ngày 20/3 đến ngày 26/3/2024) tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định (số 01, đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Quy Nhơn).
Hội nghị đối thoại dự kiến gồm 5 nội dung chính như sau:
1. Thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.
2. Vai trò, trách nhiệm và những yêu cầu đặt ra đối với thanh niên trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng và phát triển tỉnh Bình Định trong thời gian tới.
3. Giới thiệu các mô hình, dự án, ý tưởng của thanh niên về khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
4. Thanh niên tham gia ý kiến, kiến nghị, đề xuất các giải pháp phát huy khát vọng cống hiến và đổi mới, sáng tạo của thanh niên trong xây dựng và phát triển tỉnh Bình Định.
5. Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đối thoại, trao đổi về những vấn đề thanh niên quan tâm.
Hội nghị đối thoại là diễn đàn để Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh gặp gỡ và đối thoại trực tiếp với thanh niên, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng và những kiến nghị, đề xuất của thanh niên trong xây dựng và phát triển tỉnh Bình Định. Qua đó, Lãnh đạo tỉnh kịp thời chỉ đạo giải quyết, tháo gỡ những tồn tại, hạn chế, những khó khăn, vướng mắc liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp của thanh niên trong quá trình xây dựng, triển khai thực hiện chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với thanh niên trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời, phổ biến rộng rãi đến thanh niên những chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước nhằm thực hiện mục tiêu phát triển thanh niên./.

Tác giả bài viết: Văn Thị Hồng Bổn - P.XDCQ&CTTN

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây