Giám đốc Sở Nội vụ làm việc với Ban Tôn giáo

Thứ sáu - 29/09/2023 17:04 520 0
Chiều ngày 27/9/2023, Giám đốc Sở Nội vụ có buổi làm việc với Ban Tôn giáo.
Quang cảnh tại buổi làm việc
Quang cảnh tại buổi làm việc

Buổi làm việc do đồng chí Lê Minh Tuấn – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ chủ trì; cùng tham dự có các đồng chí Phó Giám đốc Sở, Văn phòng Sở, Thanh tra Sở; Lãnh đạo Ban và toàn thể công chức, người lao động Ban Tôn giáo.
Tại cuộc họp, lãnh đạo Ban Tôn giáo đã thông qua Báo cáo tình hình, kết quả công tác quản lý nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo 9 tháng đầu năm 2023; nhiệm vụ chủ yếu công tác tín ngưỡng, tôn giáo 3 tháng cuối năm 2023. Qua đó đánh giá những kết quả đã đạt được, đề ra giải pháp khắc phục những hạn chế khó khăn và kiến nghị, đề xuất tháo gỡ những vấn đề còn vướng mắc. Công chức, người lao động Ban Tôn giáo phát biểu ý kiến xung quanh vấn đề thực hiện chế độ, chính sách, đào tạo bồi dưỡng đối với công chức, người lao động; việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở, về công khai minh bạch trong chế độ chính sách đối với công chức; các đồng chí Phó Giám đốc Sở tham gia đóng góp ý kiến nội dung Báo cáo của Ban, qua đó đánh giá kết quả thực hiện công tác Đảng, phát triển đảng viên, các hoạt động Công đoàn …
Đồng chí Lê Minh Tuấn, Giám đốc Sở Nội vụ ghi nhận những kết quả đã đạt được trong công tác tín ngưỡng, tôn giáo, đã dành thời gian trao đổi, giải đáp những thắc mắc, nguyện vọng của công chức và người lao động Ban Tôn giáo. Trong thời gian tới, Giám đốc Sở yêu cầu Ban Tôn giáo cần tập trung tham mưu công tác quản lý nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo; đề xuất phương án giải quyết các vấn đề có liên quan đến tôn giáo; tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động của các “đạo lạ”, “tà đạo”.
Cán bộ, công chức Ban Tôn giáo cần thực hiện nghiêm túc các quy định về những điều cán bộ, đảng viên không được làm và các quy định về nêu gương; không suy thoái, "tự diễn biến", "tự chuyển hóa", không nhũng nhiễu, tiêu cực; cần chấn chỉnh tác phong, lề lối làm việc và nâng cao trách nhiệm trong thực thi công vụ.
Một số hình ảnh buổi làm việc:

 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Phạm Đức Thương - BTG

Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây