Sở Nội vụ tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính

Thứ tư - 11/10/2023 20:48 389 0
Thực hiện Chỉ thị số 37-CT/TU ngày 10/8/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về chấn chỉnh tác phong, lề lối làm việc và nâng cao trách nhiệm trong thực thi nhiệm vụ của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức đáp ứng yêu cầu hiện nay và ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
Sở Nội vụ tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính

Ngày 11/10/2023, Giám đốc Sở Nội vụ đã có văn bản số 1833/SNV-VP yêu cầu công chức, viên chức, người lao động thực hiện các nội dung:
1. Không để xảy ra việc đùn đẩy, né tránh trách nhiệm trong giải quyết công việc; bảo đảm các công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ của Sở phải được xử lý nhanh chóng, kịp thời, rút ngắn thời gian và thực hiện trong 01 ngày làm việc.
2. Chấp hành về kỷ luật lao động, kỷ cương hành chính và đạo đức, văn hóa công vụ; nhất là bảo đảm đúng thời gian làm việc tại trụ sở cơ quan, đơn vị.
3. Thực hiện giao tiếp, ứng xử thân thiện, tận tình phục vụ các tổ chức và cá nhân; bảo đảm sự liêm chính, văn minh, chuyên nghiệp.
4. Thực hiện nghiêm túc quy định về an toàn khi tham gia giao thông, tuyệt đối không được vi phạm về nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.
Người đứng đầu các đơn vị thuộc, trực thuộc Sở chịu trách nhiệm trước Giám đốc Sở về thực hiện kỷ luật lao động và kỷ cương hành chính của đơn vị mình./.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây