Chi bộ Văn phòng Sở sinh hoạt chuyên đề tháng 5/2024.

Thứ năm - 16/05/2024 16:53 2.403 0
Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Bí thư, Phó Bí thư cùng toàn thể đảng viên Chi bộ Văn phòng Sở. Buổi sinh hoạt đã đánh giá kết quả đạt được trong tháng 4/2024 và đề ra nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 5/2024 của Chi bộ. Tổ chức thực hiện hiệu quả, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, nhất công tác theo dõi, đôn đốc các đơn vị thực hiện nhiệm vụ công tác trọng tâm của Sở Nội vụ tháng 5/2024.
Chi bộ Văn phòng Sở sinh hoạt chuyên đề tháng 5/2024.
Thực hiện Kế hoạch học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của Chi bộ Văn phòng Sở năm 2024, Chi bộ Văn phòng Sở đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề với chủ đề: Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc tham mưu thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số tại Văn phòng Sở.
Theo đó, đồng chí Võ Thị Liên Sang, đảng viên Chi bộ Văn phòng Sở đã trình bày việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của Sở Nội vu qua Không gian văn hóa Hồ Chí Minh”.
Qua nghiên cứu các tài liệu tại Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh của Sở Nội vụ đã được trưng bày tại đây, bản thân được học hỏi rất nhiều và rút kết một số bài học kinh nghiệm như sau:
1. Là đảng viên, công chức, người lao động chúng ta phải nghiêm túc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh qua tính kiên trì, nhẫn nại, chịu khó học hỏi, rèn luyện, phấn đấu mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm trong khả năng của mình.
2. Cần xác định mục tiêu, con đường mình đã chọn và thực hiện theo lý tưởng của Đảng.
3. Mỗi chúng ta không phải lúc nào cũng thuận lợi cho sự rèn luyện mà phần nhiều điều nằm vào hoàn cảnh khó khăn khốn khổ như đúng nghĩa gian truân. Nhưng dù khó khăn gian khổ đến đâu, muốn thành công, tất yếu họ cần phải chịu sự trắc trở, vượt lên trên hoàn cảnh để hướng đến tương lai cũng như lời Bác dặn thanh niên, lực lượng xung kích trong các phong trào:
“Không có việc gì khó
Chỉ sợ lòng không bền
Đào núi và lấp bể
Quyết chí ắt làm nên”
          Chắc hẳn tại Không gian văn hóa Hồ Chí Minh Sở Nội vụ còn rất nhiều tự liệu để nghiên cứu và học tập.
         Không gian văn hóa Hồ Chí Minh Sở Nội vụ được xây dựng đã góp phần thuận lợi cho đảng viên, công chức, người lao động trong học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Qua hình thức học tập mới này, chúng ta không cần ngồi đọc suông những bài diễn thuyết nữa, mà tìm hiểu thực tế hơn, những hình ảnh sống động của Bác đã nuôi dưỡng tâm hồn của người con đất Việt. Từ đó, chúng ta xác định được mục tiêu phấn đấu, nỗ lực lao động, làm việc bằng cả cái tâm trong sáng và các đầu sáng tạo hết khả năng có thể của mình, cống hiến, xây dựng một đất nước giàu đẹp./.
Một số hình ảnh:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Võ Thị Liên Sang - VPS

Tổng số điểm của bài viết là: 18 trong 5 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây