Lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở, cấp huyện và tương đương năm 2024.

Thứ hai - 12/08/2024 18:09 179 0
Sáng ngày 09/8/2024, tại thành phố Quy Nhơn, Sở Nội vụ phối hợp với Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương khóa 7/2024, cấp huyện và tương đương khóa 6/2024.
Lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở, cấp huyện và tương đương năm 2024.

Tham dự Lễ bế giảng có TS. Tống Đăng Hưng, Phó Trưởng ban Ban Quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia; ông Nguyễn Thanh Vũ, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, cùng 46 học viên là lãnh đạo, quản lý và quy hoạch chức danh lãnh đạo, quản lý các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố.
Các lớp bồi dưỡng được tổ chức từ ngày 26/6/2024 đến ngày 16/7/2024 tại tỉnh Bình Định với tổng số 46 học viên. Trong thời gian học tập, các học viên được học 10 chuyên đề, trong đó có 08 chuyên đề kiến thức và kỹ năng, 02 chuyên đề báo cáo kinh nghiệm, thực tiễn. Kết thúc khóa học, 46/46 học viên đã hoàn thành nội dung chương trình bồi dưỡng và được cấp chứng chỉ theo quy định, có 05 học viên đạt kết quả cao trong học tập và được Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia tặng Giấy khen.
Phát biểu tại Lễ Bế giảng, TS. Tống Đăng Hưng, Phó Trưởng ban Ban Quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia biểu dương kết quả mà lớp đã đạt được; đồng thời đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực, tinh thần học tập nghiêm túc của học viên và mong muốn các học viên tiếp tục nghiên cứu về các giải pháp có tính căn cơ trong công tác quản lý, tham mưu, thẩm định các đề xuất xây dựng chính sách và quy định pháp luật của cơ quan, đơn vị, góp phần xây dựng nền hành chính trong sạch, thực thi công vụ một cách có hiệu lực và hiệu quả.
Cũng tại Lễ bế giảng, ông Nguyễn Thanh Vũ, Phó Giám đốc Sở Nội vụ đã gửi lời cảm ơn Lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia đã quan tâm, tạo điều kiện cho tỉnh Bình Định được tổ chức lớp bồi dưỡng tại tỉnh; chúc mừng 46 học viên đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng và bày tỏ mong muốn các học viên vận dụng hiệu quả những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị, thực hiện tốt các nhiệm vụ tham mưu, quản lý, điều hành tại đơn vị, cơ quan, địa phương công tác.
Một số hình ảnh buổi Lễ bế giảng:

 
 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Đoàn Duyên - P.CCVC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây