Lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương năm 2024.

Thứ sáu - 06/09/2024 17:20 129 0
Ngày 05 và 06/9/2024, tại thành phố Quy Nhơn, Sở Nội vụ phối hợp với Phân hiệu Học viện Hành chính Quốc gia tại tỉnh Quảng Nam tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương khóa IV, V, VI năm 2024.
Lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương năm 2024.

Tham dự Lễ bế giảng có Trần Đình Chín, Phó Giám đốc Phân hiệu Học viện Hành chính Quốc gia tại tỉnh Quảng Nam; ThS. Mai Thị Phương Dung, Trưởng phòng Phòng Quản lý Bồi dưỡng, Phân hiệu Học viện Hành chính Quốc gia tại tỉnh Quảng Nam; bà Bùi Hoàng Linh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, cùng 242 học viên là lãnh đạo, quản lý cấp phòng và quy hoạch chức danh lãnh đạo, quản lý cấp phòng các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố.  
Các lớp bồi dưỡng được tổ chức từ ngày 11/7/2024 đến ngày 10/8/2024 với tổng số 242 học viên. Trong thời gian học tập, các học viên được học 10 chuyên đề, trong đó có 08 chuyên đề kiến thức và kỹ năng, 02 chuyên đề báo cáo kinh nghiệm, thực tiễn. Kết thúc khóa học, 242/242 học viên đã hoàn thành nội dung chương trình bồi dưỡng và được cấp chứng chỉ theo quy định, có 10 học viên đạt kết quả cao trong học tập và được Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia tặng Giấy khen.    
Phát biểu tại Lễ Bế giảng, TS. Trần Đình Chín, Phó Giám đốc Phân hiệu Học viện Hành chính Quốc gia tại tỉnh Quảng Nam biểu dương kết quả mà lớp đã đạt được; đồng thời đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực, tinh thần học tập nghiêm túc của học viên và mong muốn các học viên vận dụng kiến thức tiếp thu được từ khóa học vào thực tiễn công tác tại cơ quan, đơn vị, góp phần xây dựng nền hành chính trong sạch, thực thi công vụ một cách có hiệu lực và hiệu quả.
Cũng tại Lễ bế giảng, bà Bùi Hoàng Linh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ đã gửi lời cảm ơn Lãnh đạo Phân hiệu Học viện Hành chính Quốc gia tại tỉnh Quảng Nam đã quan tâm, tạo điều kiện cho tỉnh Bình Định được tổ chức các lớp bồi dưỡng, chúc mừng 242 học viên đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng và bày tỏ mong muốn các học viên vận dụng hiệu quả những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị, thực hiện tốt các nhiệm vụ tham mưu, quản lý, điều hành tại đơn vị, cơ quan, địa phương công tác.
Một số hình ảnh tại Lễ bế giảng:

 

 

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Đoàn Duyên - P.CCVC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây