Quyết định phê duyệt Kế hoạch kiểm tra công vụ trên địa bàn tỉnh Bình Định năm 2025.

Thứ năm - 26/12/2024 14:56 156 0
Ngày 25/12/2024, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định đã ký ban hành Quyết định số 4472/QĐ-UBND phê duyệt Kế hoạch kiểm tra công vụ trên địa bàn tỉnh Bình Định năm 2025.
Quyết định phê duyệt Kế hoạch kiểm tra công vụ trên địa bàn tỉnh Bình Định năm 2025.

Ngày 25/12/2024, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định đã ký ban hành Quyết định số 4472/QĐ-UBND phê duyệt Kế hoạch kiểm tra công vụ trên địa bàn tỉnh Bình Định năm 2025.
Mục đích của Kế hoạch nhằm tăng cường kiểm tra trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức trong thực thi công vụ; siết chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính gắn với nâng cao chất lượng thực hiện văn hóa công sở, đạo đức công vụ của cán bộ, công chức, viên chức trong giao tiếp, ứng xử và giải quyết công việc phục vụ người dân, doanh nghiệp; tập trung vào các lĩnh vực dễ phát sinh tiêu cực, có nhiều dư luận gây phiền hà, nhũng nhiễu, vi phạm đạo đức công vụ. Qua đó, kịp thời phát hiện, khắc phục những vướng mắc, bất cập; kiến nghị việc thanh tra đối với các trường hợp phát hiện có dấu hiệu vi phạm trong thực thi công vụ; nêu cụ thể đích danh, gắn với xử lý trách nhiệm đối với cán bộ, công chức, viên chức theo quy định.
Theo Kế hoạch, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh giao chỉ tiêu thực hiện công tác kiểm tra công vụ năm 2025: 50% đối với các sở, ngành, đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh; 100% Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; 50% Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn.
Kế hoạch tập trung kiểm tra với 09 nội dung, 03 phương pháp kiểm tra.
Xem chi tiết Kế hoạch tại đây./.

Tác giả bài viết: Phạm Thị Thuý Hằng - Thanh tra Sở

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây