BCH Công đoàn CSTV Ban Thi đua – Khen thưởng tổ chức gặp mặt Ngày Gia đình Việt Nam

Thứ sáu - 01/07/2022 16:42 262 0
Với mục đích tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt, nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2022, Công đoàn CSTV phối hợp Thủ trưởng cơ quan Ban Thi đua – Khen thưởng đã tổ chức buổi gặp mặt gia đình công chức, người lao động của Ban để kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam.
BCH Công đoàn CSTV Ban Thi đua – Khen thưởng tổ chức gặp mặt Ngày Gia đình Việt Nam

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Thị Hồng Vân – Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban Thi đua – Khen thưởng. Thay mặt BCH Công đoàn, đồng chí Thái Minh Trí - Chủ tịch Công đoàn Ban Thi đua – Khen thưởng đã ôn lại truyền thống của ngày gia đình Việt Nam qua đó nêu cao giá trị nhân văn của gia đình, tôn vinh mái ấm gia đình, nhắc nhở mọi thành viên trong gia đình hướng về cội nguồn, về người thân, qua đó nuôi dưỡng những tình cảm tốt đẹp, những giá trị văn hóa cao quý của dân tộc.  Đây là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa và hội nhập quốc tế. Đồng thời thay mặt BCH Công đoàn gửi lời chúc mừng trân trọng đến toàn thể gia đình công chức, người lao động Ban. Đề nghị công chức, người lao động cơ quan luôn gương mẫu đi đầu trong việc chăm lo gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc.
Buổi gặp mặt mang đến những phút giây vui vẻ, đầm ấm tạo sự gắn kết, gần gũi giữa các thành viên, gia đình đoàn viên công đoàn Ban Thi đua – Khen thưởng./.

Tác giả bài viết: Phạm Thị Kim Hiền - BTĐKT

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây