SỞ NỘI VỤ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH.

Thứ sáu - 17/05/2024 16:38 363 0
Chiều ngày 17/5/2024, Sở Nội vụ tổ chức Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024)
SỞ NỘI VỤ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH.

Tham dự có đồng chí Lê Minh Tuấn, Giám đốc Sở, các Phó Giám đốc Sở và toàn thể công chức, viên chức, người lao động cơ quan Sở Nội vụ.
Trong không khí trang nghiêm, toàn thể công chức, viên chức, người lao động cơ quan Sở Nội vụ đã dâng hương, dâng hoa đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Người sáng lập và rèn luyện Đảng ta, lãnh đạo nhân dân ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác tại Phòng Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh tại Sở Nội vụ.
Chủ tịch Hồ Chí Minh là hiện thân mẫu mực của nền đạo đức trong sáng "dĩ công vi thượng", suốt đời tận tụy phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, không màng danh lợi và ở ngoài vòng danh lợi. Cả cuộc đời đặt quyền lợi của Tổ quốc và hạnh phúc quốc dân, đồng bào lên trên tất thảy, biểu tượng đạo đức xuất chúng ở Người thông qua mỗi lời nói và hành động "nói đi đôi với làm", “cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư”.
Sau Lễ dâng hương, dâng hoa, công chức, viên chức, người lao động tham quan, đọc các tài liệu, tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phòng Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh và xem phim “Hồ Chí Minh - chân dung một con người”. Người đã cống hiến cả cuộc đời mình cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc, vì độc lập tự do, vì hạnh phúc của Nhân dân - một tấm gương đạo đức và nhân cách cao đẹp.
Thấm thoát đã hơn nửa thế kỷ Bác đi xa, nhưng Chủ tịch Hồ Chí Minh vẫn sống mãi trong lòng các thế hệ dân tộc Việt Nam. Những bài học mà Người để lại vẫn vẹn nguyên và là gương sáng cho tất cả công chức, viên chức, người lao động cơ quan Sở Nội vụ phấn đấu noi theo.
Một số hình ảnh:

     
 
 
f9f38cf3586ff931a07e14
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
   

Tác giả bài viết: Lê Hoàng Trung - VPS

Tổng số điểm của bài viết là: 46 trong 10 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây