Tổng kết và bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương năm 2023 tại tỉnh Bình Định.

Thứ năm - 19/10/2023 09:08 837 0
Chiều ngày 18/10/2023, tại thành phố Quy Nhơn, Sở Nội vụ tỉnh Bình Định đã phối hợp với Phân viên Học viện Hành chính Quốc gia khu vực miền Trung tổ chức tổng kết và bế giảng lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương năm 2023 tại tỉnh Bình Định.
PGS. TS. Nguyễn Hoàng Hiển, Giám đốc Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Miền Trung phát biểu tại buổi lễ bế giảng
PGS. TS. Nguyễn Hoàng Hiển, Giám đốc Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Miền Trung phát biểu tại buổi lễ bế giảng

Tham dự tổng kết và bế giảng có PGS. TS. Nguyễn Hoàng Hiển, Giám đốc Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Miền Trung, đồng chí Trịnh Xuân Long, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, cùng 243 học viên.
Trong thời gian học tập, các học viên đã được truyền đạt 08 chuyên đề và 02 báo cáo chuyên đề thuộc hai nhóm kiến thức cơ bản gồm: nhóm Kiến thức chung và nhóm các Kỹ năng cần thiết của lãnh đạo, quản lý cấp phòng. Các lớp học được tổ chức trực tuyến thông qua phần mềm Microsoft Teams. Đội ngũ giảng viên trực tiếp đứng lớp là các Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Giảng viên cao cấp, Giảng viên chính của Học viện Hành chính Quốc gia. Với kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm giảng dạy, quản lý thực tiễn phong phú và phương pháp giảng dạy hiện đại, các thầy cô đã cung cấp cho học viên nhiều kiến thức bổ ích.
Kết thúc khóa bồi dưỡng, có 100% học viên đủ điều kiện tốt nghiệp, được cấp Chứng chỉ. Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia đã Quyết định tặng Giấy khen cho 13 học viên có thành tích trong học tập và rèn luyện tốt.
Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS. Nguyễn Hoàng Hiển, Giám đốc Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Miền Trung đánh giá cao sự quan tâm phối hợp của Lãnh đạo Sở Nội vụ; ghi nhận và biểu dương tinh thần, trách nhiệm của toàn thể học viên đã bố trí thời gian tham gia đầy đủ các chuyên đề, nội dung trong chương trình, vượt qua nhiều khó khăn, với tâm thế cùng nhau nỗ lực cố gắng, và đến hôm nay khóa học đã đạt được kết quả tốt đẹp; hy vọng sau khi kết thúc khóa học, các học viên sẽ vận dụng những kiến thức, kinh nghiệm đã được truyền đạt vào công tác lãnh đạo, quản lý của mình./.
Một số hình ảnh buổi bế giảng:

img 7835
 
img 7836
 

 

Tác giả bài viết: Cao Hoàng Huyên - P.CCVC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây