Bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Sở.

Thứ hai - 18/09/2023 16:12 718 0
Sáng nay, ngày 18/9/2023, Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Sở và tương đương, khóa 15/2023 tại tỉnh Bình Định.
PGS.TS Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ phát biểu tại buổi Lễ
PGS.TS Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ phát biểu tại buổi Lễ

Phó Giáo sư - Tiến sĩ Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ đã đến dự; cùng dự có Tiến sĩ Lại Đức Vượng, Phó Giám đốc Học viện; Lê Minh Tuấn, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bình Định. Tham dự còn có các đồng chí Lãnh đạo Ban Quản lý Bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia, các đồng chí Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bình Định; cùng toàn thể học viên lớp bồi dưỡng.
Lớp bồi dưỡng tổ chức từ ngày 14/8/2023 đến ngày 30/8/2023, đối tượng tham gia là cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý cấp Sở và tương đương; cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý được quy hoạch chức danh lãnh đạo, quản lý cấp Sở và tương đương.
Sau gần 2 tuần học tập với 10 chuyên đề học trên lớp (có 08 chuyên đề kiến thức và kỹ năng, 02 chuyên đề báo cáo kinh nghiệm, thực tiễn) và nghiên cứu, khảo sát thực tế. Lớp bồi dưỡng đã trang bị, cập nhật, nâng cao kiến thức, kỹ năng lãnh đạo, quản lý, góp phần đáp ứng yêu cầu, thực hiện nhiệm vụ tham mưu, quản lý điều hành của lãnh đạo cấp Sở trong thực thi công vụ.
Kết thúc khóa bồi dưỡng, có 100% học viên đủ điều kiện tốt nghiệp, được cấp Chứng chỉ. Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia đã Quyết định tặng Giấy khen cho 6 học viên có thành tích trong học tập và rèn luyện tốt.
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ đã ghi nhận và biểu dương tinh thần, trách nhiệm của Học viện Hành chính Quốc gia, Sở Nội vụ tỉnh Bình Định và toàn thể học viên đã có kế hoạch học tập khoa học, bố trí thời gian tham gia đầy đủ các chuyên đề, nội dung trong chương trình, vượt qua nhiều khó khăn, với tâm thế cùng nhau nỗ lực cố gắng, và đến hôm nay khóa học đã đạt được kết quả tốt đẹp; biểu dương và chúc mừng 58 học viên đã hoàn thành chương trình, được công nhận, cấp chứng chỉ và 06 học viên được nhận giấy khen. Thứ trưởng Bộ Nội vụ đề nghị các đồng chí học viên vận dụng có hiệu quả, sáng tạo những kiến thức, kỹ năng tiếp thu được trong khóa học để thực hiện tốt các nhiệm vụ tham mưu, quản lý, điều hành tại đơn vị, cơ quan công tác./.
Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 
 
 
 
 
 
 
 
   
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Đoàn Duyên - P.CCVC

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây