Họp Ban Tổ chức Cuộc thi Tìm hiểu cải cách hành chính tỉnh Bình Định năm 2025.

Thứ sáu - 06/09/2024 19:43 175 0
Ngày 06/9/2024, Sở Nội vụ - Cơ quan Thường trực Cuộc thi đã tổ chức họp Ban Tổ chức Cuộc thi Tìm hiểu cải cách hành chính tỉnh Bình Định năm 2024. Tham dự cuộc họp có các thành viên Ban Tổ chức và Ban ra đề thi của Cuộc thi.
Họp Ban Tổ chức Cuộc thi Tìm hiểu cải cách hành chính tỉnh Bình Định năm 2025.

Nhằm triển khai thống nhất và có hiệu quả Cuộc thi Tìm hiểu cải cách hành chính tỉnh Bình Định năm 2024. Chiều ngày 06/9/2024, Ban Tổ chức cuộc thi đã tổ chức cuộc họp để bàn các nội dung liên quan đến việc tổ chức các vòng thi theo Kế hoạch số 130/KH-UBND ngày 01/7/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh.
Tại cuộc họp, các thành viên Ban Tổ chức và Ban ra đề thi của Cuộc thi đã nghe Sở Nội vụ - Cơ quan Thường trực Cuộc thi báo cáo kết quả sơ bộ tình hình các nội dung Cuộc thi theo Kế hoạch, đồng thời xin ý kiến các thành viên để thông qua dự thảo Thể lệ cuộc thi. Trên cơ sở các ý kiến tham gia thảo luận, góp ý của các thành viên, cơ quan thường trực cuộc thi sẽ tiếp thu ý kiến của các thành viên để bổ sung, điều chỉnh dự thảo Thể lệ cuộc thi cho phù hợp nhằm tạo được sức lan tỏa, tuyên truyền gắn với nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cải cách hành chính cho cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan Nhà nước trên địa bàn tỉnh./.
Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Trà - P.CCHC-VTLT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây