Tổ công tác về kiểm tra công vụ tổ chức lấy phiếu khảo đối với người dân về thực thi công vụ của cán bộ, công chức xã, phường, thị trấn.

Thứ hai - 01/04/2024 16:15 181 0
Trong tháng 2 và tháng 3 năm 2024, Tổ công tác về kiểm tra công vụ tăng cường việc khảo sát, lấy ý kiến trực tiếp của người dân về thực thi công vụ của cán bộ, công chức tại các xã, phường, thị trấn.
Tổ công tác về kiểm tra công vụ tổ chức lấy phiếu khảo đối với người dân về thực thi công vụ của cán bộ, công chức xã, phường, thị trấn.

Thực hiện Kế hoạch số 4700/KH-UBND ngày 19/12/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Kế hoạch kiểm tra công vụ trên địa bàn tỉnh Bình Định năm 2024. Ngày 24/01/2024, ông Lê Minh Tuấn, Giám đốc Sở Nội vụ, Tổ trưởng Tổ công tác về kiểm tra công vụ đã có Văn bản số 165/SNV-TTr hướng dẫn, đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố tiến hành tổ chức lấy phiếu khảo sát tại 159 xã, phường, thị trấn trong tỉnh với số phiếu khảo sát mỗi xã, phường, thị trấn là 50 phiếu. Ngoài ra, đã cử các thành viên của Tổ công tác về kiểm tra công vụ tiến hành khảo sát ý kiến trực tiếp của người dân tại một số xã, phường, thị trấn.
Cơ bản người dân được khảo sát hài lòng với thái độ phục vụ, chất lượng và hiệu quả giải quyết công việc của cán bộ, công chức. Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến đóng góp tích cực, phản ánh những hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, công chức và chính quyền cấp xã.
Dự kiến kết quả khảo sát sẽ được Tổ công tác tổng hợp và báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh trong tháng 4 năm 2024 để làm cơ sở chỉ đạo, khắc phục những hạn chế, thiếu sót; khó khăn, bất cập, góp phần ngăn ngừa, xử lý hành vi vi phạm kỷ luật, kỷ cương trong thực thi công vụ.
Một số hình ảnh hoạt động:

 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Phạm Thị Thuý Hằng - Thanh tra Sở

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây