Sở Nội vụ

https://snv.binhdinh.gov.vn


Gặp mặt cán bộ nghỉ hưu mừng xuân Nhâm Dần 2022.

Sở Nội vụ đã tổ chức gặp mặt thân mật cán bộ nghỉ hưu của Sở nhân dịp đón xuân Nhâm Dần 2022.
Đồng chí Trịnh Xuân Long, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở báo cáo tại buổi gặp mặt

Tới dự buổi gặp mặt có các đồng chí nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Giám đốc Sở Nội vụ; nguyên Phó Giám đốc Sở Nội vụ, các đồng chí nguyên lãnh đạo, công chức của Sở.
Buổi gặp mặt chúc tết của Sở Nội vụ tổ chức nhằm tri ân các thế hệ cán bộ của Sở đã nghỉ hưu, là dịp để gặp gỡ, thăm hỏi, gắn bó tình cảm giữa các thế hệ cán bộ của Sở; thể hiện sự trân trọng của Lãnh đạo Sở Nội vụ đối với những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển và trưởng thành của Sở Nội vụ.
Lãnh đạo Sở Nội vụ đã báo cáo với các đồng chí cán bộ hưu trí những kết quả đạt được của Sở Nội vụ trong năm 2021 và một số nhiệm vụ năm 2022.



Các đồng chí nguyên là Giám đốc, Phó Giám đốc Sở phát biểu tại buổi gặp mặt
 

Nhân dịp đón Tết Nguyên Đán - Xuân Nhâm Dần 2022, thay mặt Lãnh đạo Sở, đồng chí Lê Minh Tuấn, Giám đốc Sở đã trân trọng tri ân những cống hiến, đóng góp của các cán bộ, công chức hưu trí của Sở và rất mong sự giúp đỡ, ủng hộ, tham gia đóng góp của các thế hệ đi trước để được trưởng thành hơn, có thêm bản lĩnh kiên định vững vàng, tăng cường đoàn kết, trung thực, tinh thông, chuyên nghiệp, cùng chung sức, đồng lòng, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2022 và những năm tiếp theo.



Tác giả bài viết: Lê Hoàng Trung - VPS

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây