Sở Nội vụ

https://snv.binhdinh.gov.vn


Khối thi đua Kinh tế tỉnh bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo năm 2022.

Thực hiện chủ trương của Ủy ban nhân dân tỉnh về tổ chức phong trào thi đua “Bình Định chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã triển khai các hoạt động của Cụm, Khối thi đua thuộc tỉnh năm 2022 với nhiều hoạt động thiết thực, trong đó có hoạt động hỗ trợ kinh phí sửa chữa, xây dựng nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo có nhà ở xuống cấp nghiêm trọng. Từ nguồn kinh phí đóng góp của công chức, viên chức và người lao động các đơn vị thành viên thuộc Khối thi đua Kinh tế tỉnh đã hỗ trợ kinh phí sữa chữa, xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo năm 2022. Đây là năm thứ 9, Khối thi đua Kinh tế tỉnh đã tham gia hoạt động xây dựng, sửa chữa, hỗ trợ nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại các huyện, thị xã, thành phố.
Đồng chí Lưu Nhất Phong, Giám đốc Ban Quản lý dự án Giao thông tỉnh, Trưởng Khối thi đua Kinh tế tỉnh trao kinh phí xây nhà, quà và ông Phan Văn Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện Vân Canh trao quà cho hộ ông Nguyễn Văn Trọng, xã Canh Hòa, huyện Vân Canh.

 

Khối thi đua Kinh tế tỉnh và Phòng Lao động- Thương binh và Xã hội huyện Tuy Phước, UBND xã Phước Sơn trao tiền hỗ trợ xây nhà, quà gia đình ông Nguyễn Tư, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước.

Việc hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho 02 gia đình trên là thể hiện chung sức, đồng lòng của các đơn vị trong Khối thi đua, sự quan tâm của các cấp chính quyền đối với những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở. Hoạt động này của các đơn vị trong Khối mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần truyền thống đoàn kết và tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc./.

Tác giả bài viết: Võ Trọng Vinh - BTĐKT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây