Sở Nội vụ

https://snv.binhdinh.gov.vn


Đại hội Chi bộ Công chức, viên chức nhiệm kỳ 2022 - 2025

Thực hiện Điều lệ Đảng và các quy định, hướng dẫn của Trung ương về tổ chức đại hội chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022 - 2025 và Kế hoạch số 44-KH/ĐU ngày 05/4/2022 của Đảng ủy Sở Nội vụ về tổ chức đại hội Chi bộ trực thuộc, nhiệm kỳ 2022 - 2025”, được sự đồng ý của Đảng ủy Sở Nội vụ, chiều ngày 24/8/2022, Chi bộ Công chức, viên chức đã tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2025. Tham dự và chỉ đạo Đại hội đồng chí Trịnh Xuân Long - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, cùng các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ Văn phòng Sở, Ban Tôn giáo, Cải cách hành chính - Văn thư, lưu trữ, Tổ chức, biên chế, Trung tâm Lưu trữ lịch sử tỉnh và các đồng chí đảng viên trong Chi bộ Công chức, viên chức.
Đại hội Chi bộ Công chức, viên chức nhiệm kỳ 2022 - 2025

Trong nhiệm kỳ qua, toàn thể đảng viên Chi bộ luôn đoàn kết thống nhất, tổ chức thực hiện nhiệm vụ, đều đạt và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết của Chi bộ đã đề ra trên các lĩnh vực: thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, công tác xây dựng Đảng; thực hiện các nghị quyết của Trung ương, của Tỉnh uỷ, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và của Đảng uỷ Sở Nội vụ, nhất là Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng gắn với Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII, XIII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng, Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các quy định của Trung ương về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên. Đồng thời, đề ra những giải pháp cụ thể, phù hợp với đặc điểm, tình hình của Chi bộ để hoàn thành tốt những mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của Chi bộ.
Tại Đại hội đã dành thời gian tập trung thảo luận công tác chuyên môn, trọng tâm là công tác quản lý công chức, viên chức, nâng cao sức chiến đấu của chi bộ và đảng viên.
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trịnh Xuân Long - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nội vụ đánh giá cao tinh thần của Đại hội và biểu dương những thành tích mà Chi bộ Công chức, viên chức đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và chỉ ra những hạn chế cần khắc phục. Đồng chí Bí thư Đảng uỷ Sở mong rằng trong nhiệm kỳ 2022 - 2025 mỗi đồng chí đảng viên cần tích cực nghiên cứu nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, để hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra, tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và đảng viên.
Tại Đại hội với tinh thần đoàn kết, dân chủ, trách nhiệm các đảng viên trong Chi bộ đã bầu đồng chí Mai Hồng Quân giữ chức Bí thư Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Ánh Vân giữ chức Phó Bí thư Chi bộ Công chức, viên chức lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2025 với tỷ lệ phiếu bầu đạt 100%.
Đại hội đã thông qua Nghị quyết và giao Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ khóa mới căn cứ Nghị quyết Đại hội, trên cơ sở quán triệt nghị quyết của các cấp ủy cấp trên và thực tiễn của Chi bộ, xây dựng Kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội, trình Chi bộ xem xét, quyết định nhằm đưa Nghị quyết Đại hội Chi bộ sớm đi vào cuộc sống ngay từ đầu nhiệm kỳ. Đại hội đã kêu gọi toàn thể đảng viên, công chức tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất của Chi bộ, đẩy mạnh các phong trào thi đua, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 đã đề ra./.

Tác giả bài viết: Cao Hoàng Huyên - P.CCVC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây