Chi bộ Văn phòng Sở sinh hoạt định kỳ tháng 4/2024.

Thứ sáu - 05/04/2024 08:36 192 0
Ngày 03/4/2024, Chi bộ Văn phòng Sở tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 4/2024.
Chi bộ Văn phòng Sở sinh hoạt định kỳ tháng 4/2024.

Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Bí thư, Phó Bí thư cùng toàn thể đảng viên Chi bộ Văn phòng Sở. Buổi sinh hoạt đã đánh giá kết quả đạt được trong tháng 3/2024 và đề ra nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 4/2024 của Chi bộ. Tổ chức thực hiện hiệu quả, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, nhất công tác theo dõi, đôn đốc các đơn vị thực hiện nhiệm vụ công tác trọng tâm của Sở Nội vụ tháng 4/2024.
Thực hiện Kế hoạch học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của Chi bộ Văn phòng Sở năm 2024, Chi bộ Văn phòng Sở đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề với chủ đề: Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc tham mưu thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số tại Văn phòng Sở.

Theo đó, đồng chí Lê Hoàng Trung, đảng viên Chi bộ Văn phòng Sở đã trình bày khái quát một số nội dung về công tác chuyển đổi số, nêu ra kết quả đạt được và đề xuất một số giải pháp nâng cao thực hiện chuyển đổi số tại Văn phòng Sở, cụ thể như sau:
1. Đối với các đồng chí là Lãnh đạo Văn phòng Sở: Thường xuyên quán triệt, nhắc nhở đảng viên, công chức, người lao động trong công tác nâng cao nhận thức về chuyển đổi số; gương mẫu, đi đầu trong việc thay đổi tư duy, nhận thức về chuyển đổi số; kiểm soát nhiệm vụ đã giao và có đánh giá, nhận xét về kết quả thực hiện nhiệm vụ; biểu dương, khen thưởng tạo động lực để công chức, người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
2. Đối với công chức, người lao động Văn phòng Sở: Thường xuyên kiểm tra, rà soát tiến độ thực hiện nhiệm vụ được giao; tăng cường ứng dụng CNTT vào thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn; thường xuyên theo dõi, cập nhật dữ liệu trên các phần mềm như: Hệ thống văn phòng điện tử Idesk, Hệ thống quản lý CBCCVC của tỉnh,…

Trước đó, tập thể Chi bộ Văn phòng Sở cũng đã tham quan, học tập, nghiên cứu tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phòng Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh nhằm giúp cho việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành nếp sống, nét đặc trưng văn hóa của đảng viên, công chức, người lao động Văn phòng Sở./.
Một số hình ảnh hoạt động:

 

 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Lê Hoàng Trung - VPS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây